Máy xay đậu nành công nghiệp Shika 3000W

Published on by Mr Toàn Đặng

Sở hữu chiếc máy xay đậu nành công nghiệp Shika 3000W bạn sẽ chế biến sữa đậu nành chỉ trong thời gian 15 giây, một lần xay sữa có thể phục vụ cho trên 5 người uống. Có thể thấy rằng, sản phẩm này rất phù hợp với những đối tượng kinh doanh mở quán hay hộ gia đình kinh doanh sữa đậu nành.

Máy xay đậu nành công nghiệp Shika 3000W

Về thiết kế máy:

+ Máy được thiết kế tối ưu hóa để đáp ứng cho việc xay, nghiền thực phẩm tốt nhất hiện nay.

+ Vỏ cối làm từ nhựa ABS, loại nhựa được đánh giá cao, có khả năng chống va đập mạnh, chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao, và rất dễ vệ sinh.

+ Lưỡi dao làm bằng thép Titan 4 lưỡi sắc bén cùng với các răng cưa xen kẽ, hiệu quả cho xay nguyên xác thực phẩm; và có thể tháo rời khi thay lắp dễ dàng. Lưỡi dao này cùng với công suất lớn sẽ tác động đến quá trình xay, nghiền đẩy nhanh thời gian xay.

+ Các chi tiết có thể tháo rời, khớp nối với nhau rất linh hoạt, không hề cứng nhắc nhờ vậy khi vệ sinh sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

+ Các nút điều chỉnh, công tắc bố trí khoa học, đơn giản hóa việc sử dụng, không hề gây khó hiểu cho người dùng.

+ Máy có chip thông minh tự ngắt, khi máy xay quá lâu hoặc nhiệt độ máy tăng cao so với giới hạn, chip thông minh sẽ tự động ngưng hoạt động của máy.
Về sự tiện lợi:

+ Sản phẩm này có thể xay được rất nhiều loại nguyên liệu, thực phẩm do công suất cao và lưỡi dao sắc bén. Chính vì vậy mà nhiều người dọi máy là máy xay sinh tố đa năng.

+ Xay nguyên xác các loại ngũ cốc, xay xong không cần lọc qua rây lọc. Mang lại những ly sữa giàu dinh dưỡng nhất, nguyên chất nhất, bảo đảm dinh dưỡng được cung cấp đầy đủ cho mọi người.

+ Có thể xay liên tục: do máy có công suất lớn, động cơ khỏe nên máy có thể xay liên tục, nhưng bạn cũng phải lưu ý cho máy nghỉ để giúp hoạt động được tốt nhất.

+ Cối xay có thể chịu được nhiệt độ cao, hãy áp dụng cách xay sữa nóng để uống liền giảm thiểu tối đa thời gian chế biến mà vẫn mang lại những ly sữa thơm ngon và an toàn.

Máy xay đậu nành công nghiệp Shika 3000W rất thích hợp cho kinh doanh, bạn sẽ có được một công cụ chế biến tốt nhất và đa năng nhất khi sử dụng sản phẩm này. Nếu quan tâm thì hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi – Halo Shopping để đặt hàng và sở hữu ngay hôm nay.

Xem thêm chi tiết sản phẩm tại: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-shika-cong-suat-3000w

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post