Review của người dùng về máy tập cơ bụng Six Pack Care

Published on by Mr Toàn Đặng

Hãy xem bài viết review của một khách hàng từng mua máy tập cơ bụng Six Pack Care về tập dưới đây để biết được hiệu quả thực sự của dòng thiết bị tập này như thế nào nhé.

“Hồi mới sinh em bé xong, bụng mình nguyên cả đống mỡ, nhìn mà phát khiếp. Thế nên chờ con được cứng cáp hơn, chính là thời điểm cách đây 2 tháng mình mới lên kế hoạch để giảm mỡ bụng. Mấy hôm ngồi lần mò tìm mấy trang mạng thì thấy ra kết quả máy tập cơ bụng Six Pack Care hỗ trợ tập luyện rất tốt. Nhưng vì kỹ tính nên mình dạo qua một số website để tìm hiểu và thấy bên trang halohalo.vn giá rẻ và dịch vụ khá tốt nên vào đặt mua luôn. Sau đây, mình sẽ review chi tiết về chiếc máy tập cơ bụng này cho các bạn cùng biết nhé.

Chiếc máy mà mình mua hỗ trợ đa dạng bài tập để tác động lên nhiều vùng trên cơ thể chứ không phải riêng vùng bụng. Trong đó, cái mà mình ưng nhất là thiết kế các con lăn bằng đệm mút ở phía sau ghế tựa lưng. Điều đặc biệt là các con lăn này có khả năng xoay tròn nên mỗi khi người tập tựa lưng lên, sẽ có cảm giác như được massage thư giãn, xua tan đi mọi cơn đau lưng và cột sống. Hơn nữa, cái máy mình mua là loại mới nhất phiên bản 2018 có thêm bàn đạp nên có thể tập đạp xe giống như trên mấy loại xe đạp tập thể dục vậy.

Theo nhân viên tư vấn bán hàng  thì mình được biết hãng máy Six Pack Care này là của Hàn Quốc và đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Điều khiến mình bất ngờ là khi so sánh giá bán máy ở mấy nơi khác với Halo Shopping thì có phần nhỉnh hơn vài trăm ngàn đồng. Trước đó mình cũng thắc mắc với bên đó là tại sao giá bán lại rẻ hơn như vậy thì nhận được lời giải thích hợp lý nên mới an tâm mua.

Đó là công ty Halo Shopping là đại lý phân phối chính thức của hãng Six Pack Care, nhập hàng tận gốc từ nhà sản xuất nên giá nhập vào sẽ rẻ hơn. Vả lại Halo Shopping tận dụng nhà riêng để làm nơi trưng bày hàng nên không phải mất tiền thuê mặt bằng, trang trí showroom. Kết hợp 2 lý do trên đủ để giải thích hợp lý cho giá bán máy tập cơ bụng Six Pack Care cũng như nhiều sản phẩm khác lại rẻ hơn so với các đại lý bán lẻ.

Nói tóm lại, cho đến bây giờ sau 2 tháng sử dụng chiếc máy tập cơ bụng mua tại Halo Shopping, mình vẫn không hề cảm thấy hối hận hoặc thất vọng điều gì cả. Bây giờ, mình cảm thấy người ngợm mi nhon hơn trước, nhất là cái bụng gọn hơn rất nhiều. Hiện tại thì mình vẫn đang chăm chỉ luyện tập kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý nữa để đạt được số đo 3 vòng như ý muốn.

Nếu như bạn nào quan tâm đến dụng cụ tập cơ bụng tại nhà này thì liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ sau để được hỗ trợ cụ thể hơn nhé.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post