Máy xay đậu nành kinh doanh

Published on by Trongtinlaw

Máy xay đậu nành kinh doanh
Máy xay đậu nành kinh doanh

Sữa đậu nành là loại đồ uống với nhiều dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, vì vậy nhiều chủ đầu tư đã mở quán kinh doanh loại đồ uống này. Vậy khi mở quán kinh doanh sữa đậu nành cần những yếu tố gì? Để giải đáp thắc mắc này, quý khách hãy tham khảo nội dung dưới đây:

Những yếu tố để mở quán kinh doanh sữa đậu nành:

+ Yếu tố về sơ sở vật chất: Bao gồm mặt bằng, dụng cụ, công cụ...

+ Yếu tố về con người

Trong hai yếu tố trên, về dụng cụ, công cụ cần phải có đó là chiếc máy xay đậu nành nguyên hạt, hay nguyên xác, loại máy xay này được thiết kế với công suất lớn nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng lớn, thời gian sử dụng nhiều.

Máy xay đậu nành kinh doanh hiện đang được bán tại Halo Shopping, dòng máy của Shika được thiết kế với công suất lớn, giá thành thấp, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Dưới đây Halo Shopping sẽ giới thiệu sơ qua về mẫu sản phẩm nổi tiếng này để bạn tham khảo.

+ Máy được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, gọn gàng, dễ sử dụng....

+ Công suất của máy từ 1500W tới hơn 3000W tạo vòng quay lớn để đảm bảo thời gian xay, nghiền nguyên liệu được nhanh chóng nhất.

+ Cối xay được làm từ nhựa ABS chịu được va đập mạnh, chịu được nhiệt độ cao, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm

+ Dao xay được làm từ thép không gỉ Titanium với mẫu thiết kế hình lá răng cưa đảm bảo xay nhanh chóng các nguyên liệu ngay cả đá viên.

Chi tiết sản phẩm quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại website của Halo Shopping tại địa chỉ: http://halohalo.vn/may-xay-dau-nanh-nguyen-xac

Nếu quý khách có nhu cầu cần mua sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping để đặt hàng, chúng tôi giao hàng miễn phí theo yêu cầu quý khách đưa ra.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post